Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

câu chuyện buồn và ý nghĩa đằng sau hình xăm về cánh chim bồ câu

Hình xăm chú chim bồ câu với đôi cánh bay rất rộng là để đánh dấu kỷ niệm quãng thời gian gắn bó của tôi với Blackbox-INK Tattoo,  đó là một phòng xăm khá lớn, và là 1 phần rất lớn trong cuộc đời tôi, nơi tôi đã dành hết tất cả những nhiệt huyết, công sức, nơi tôi tham gia từ ngày đầu tiên phòng trào xăm hình nghệ thuật vào VN với con số 0 tròn trĩnh, tôi đã cùng rất nhiều cộng sự nỗ lực để nó có được 1 hình hài bé nhỏ. Đã có biết bao nụ cười, bao nhiêu nước mắt rơi, bao nhiêu vinh quang cũng như tủi nhục, đã từng được những đồng nghiệp  động viên khuyến khích giúp đỡ tận tình, và được chính đồng nghiệp bên cạnh đâm cho biết bao mũi dao. Tôi ngẩng đầu đi và tin là mình vẫn có thể tiếp tục sải cánh.
-
Đừng nghĩ xăm lúc nào cũng xấu, với 1 kẻ như tôi, 1 hình xăm rất đơn giản, rất nhỏ, ở vị trí rất khó gây chú ý, thì không phải là để phô trương hay khoe mẽ. Nó đơn thuần là để đánh dấu 1 kỷ niệm, 1 cột mốc, 1 quyết định.
...xem thêm tại đây





artist : Vương Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét