Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

ý nghĩa Hình xăm Bồ công anh


Tâm sự của một người trẻ về hình xăm những cánh Bồ công anh
“Bạn có biết câu chuyện về một loài hoa, không hương và không sắc, chỉ một tấm lòng, gửi tình yêu theo gió vào hư không? Nếu không biết, tôi kể bạn nghe chuyện một loài hoa, ẩn mình trong đất, dai dẳng chờ ngày cựa mình đón nhận, một tình yêu chân thực sinh sôi. 

" Thổi nhẹ…những cánh mỏng manh bay theo gió 

Tìm về nới ấy…nơi bắt đầu yêu 

thổi nhẹ…để em bay đi, bay đi mãi mãi .."


Cây bồ công anh còn là hiện thân của của niềm kiểu hãnh luôn vươn mình cao hơn, nổi bật hơn đám cỏ dại quanh nó. Cũng giống như lòng tự tin kiêu hãnh của con người luôn hướng tới những gì cao đẹp nhất trong cuộc sống, niềm hi vọng cao cả về tương lại tươi sáng mặc dù niềm hi vọng ấy có mỏng manh đến đâu .


“Có lần người bạn thân chỉ vào hình xăm của tôi và hỏi: tại sao lại là bồ công anh mà không phải là một hình xăm khác. Tôi chỉ mỉm cười, đó là tình yêu, là nhiệt huyết của tuổi trẻ… Bồ công anh… Sẽ mãi bay đi”.
Tattoo Artist
: Vương Linh 
Liên hệ
: 01683733003

0 nhận xét:

Đăng nhận xét